CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Trường hợp được bảo hành

  • Sản phẩm bị hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm chưa được bên thứ 3 sửa chữa.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

Qúy khách hàng sẽ không mất phí bảo hành, tuy nhiên phí vận chuyển sản phẩm đi và đến sẽ do khách hàng thanh toán.

2. Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại AT Newtech.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, hoặc do hỏa hoạn, thiên tai.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn quy định.
  • Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

3. Trường hợp sửa chữa tính phí

  • Trường hợp sản phẩm mua tại AT Newtech nhưng nằm trong những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì công ty sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu).
  • Phí sửa chữa sẽ do AT Newtech thương thảo với Quý khách.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của AT Newtech nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc địa chỉ được cập nhật dưới chân trang web này.

Địa chỉ liên hệ:

VP: LK25 đường Osaka, Eurowindow Twin Parks Gia Lâm, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Nhà Xưởng: Khu công nghiệp Cầu Nổi, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 033 802 0530